Leita í fréttum mbl.is

82,6 kg

Kílóin hafa hrunið af mér síðustu dagana en upphafið að því má rekja til þess að ég hætti að drekka kók 27. júlí.  Síðan eru farin 5 kg á 26 dögum. 

Síðan breytti ég aðeins þjálfuninni, fór meira í spretti og tempó æfingar sem hafa aukið brennsluna umfram klassískt langt og rólegt.  Magnið hefir ekki verið mikið ca. 50 km hlaup og 50 km hjól á viku.

Þannig  að það verður gaman að sjá hvernig gengur um næsu helgi en ég verð ca. 5 kg léttari, munar um það.  Aldrei að vita nema vigtin sýni 7x.xx eftir helgina en ég hef vigtað léttastur síðan ég byrjaði að hlaupa 80.9 kg en það var í júní 2003.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Maður trúir þessu nú varla án þess að sjá mynd

Fríða (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 15:48

2 identicon

Sama hér.  Reyndar engin fimm kíló en samt sem áður hef ég verið að léttast síðan ég hætti þessu gosþambi.

Bibba (IP-tala skráð) 23.8.2009 kl. 23:55

3 identicon

Til hamingju - heimta að sjá mynd til sönnunar!

Get ekki ímyndað mér Dunkinn svona léttan og grannan ;)

Jens (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 23:52

4 identicon

Kannski eftir helgi ;)

Börkur (IP-tala skráð) 24.8.2009 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Börkur Árnason
Börkur Árnason

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband