Leita í fréttum mbl.is

Laugavegurinn er að líkindum off....!

Er nokkurn veginn búinn að slaufa Laugaveginum þetta árið en loka ákvörðun verður tekin á föstudag.   Bæði vegna þess að læknirinn ráðlagði mér að slaka á og svo er UTMB framundan og ég er svona rétt að jafna mig eftir WS100 og Laugavegurinn mun bara lengja recovery tímann.  Ætla í staðinn að skokka Jökulsárhlaupið.  Reikna samt með að kíkja í Þórsmörkina og hlaupa á móti og hvetja fólk síðustu km.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

en farðu varlega í myndatökur, sumir eru ofurviðkvæmir.  Ég nefni engin nöfn

Fríða (IP-tala skráð) 14.7.2010 kl. 14:43

2 identicon

það er ekki alltaf skemmtilegt að vera skynsamur... en stundum nauðsynlegt

Erla Hrönn (IP-tala skráð) 14.7.2010 kl. 20:39

3 identicon

Sæll Börkur, það var gaman að hita á þig á Laugaveginum :) Ertu fluttur heim aftur?

Ehem.. ertu til í að uppfæra linkin á heimasiðu Ástu?? Ég nota þitt blogg hér til að fara inn á aðra ;)

bk Corinna

Corinna (IP-tala skráð) 21.7.2010 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Börkur Árnason
Börkur Árnason

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband