Leita í fréttum mbl.is

Myndbönd

 Var bent á þetta myndband(-bönd) frá Western States 100 sem haldið var 2001 (held ég fari rétt með árið).

Er í 6 hlutum (sjá listann hægra meginn á Youtube)

Hér fyrir neðan er linkur á heimildarmynd um Marathon de Sables: 

Marathon de Sables

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skemmtileg og fróðleg mynd. Dramatíkin í lokin er svakaleg.

Brynjólfur Þór Guðmundsson (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 00:21

2 identicon

Sæll Börkur,

Þú ætlaðir að skrifa dóm um Garmin 310XT. Hver er svo niðurstaðan?

Kveðja

Geiri

Geir Jóhannsson (IP-tala skráð) 13.4.2010 kl. 10:21

3 identicon

Þetta er myndbandið A Race for the Soul sem er tekið í WSER árið 2001. Ég keypti diskinn áður en ég fór vestur árið 2005 og horfði og horfði aftur og aftur á það um veturinn. Myndbandið hjálpaði mér mikið við andlega undirbúninginn því þar sá maður vel hvað gat gerst og hvað margt gat farið úrskeiðis. Það herti mann upp í undirbúningnum. Það var svo gaman að sjá og hitta margt af því fólki sem er rætt við í myndbvandinu í hlaupinu 2005. Mér leið nokkuð eins og ég væri kominn inn í alvöru bíómynd og væri að spjalla við aðalpersónurnar. Ef þið leitið t.d. uppi kanadísku konuna Monicu Scholz, sem lauk hlaupinu á rúmum 24 klst og lauk yfir 20 100 m hlaupum á árinu, þá hlupum við saman í um 70 km. Magnaður hlaupari sem hjálpaði mér mikið.

Mbk

Gunnlaugur Júlíusson (IP-tala skráð) 13.4.2010 kl. 11:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Börkur Árnason
Börkur Árnason

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband