Leita í fréttum mbl.is

Vatn

Síđan ég kom hingađ út til Noregs hefur vatn veriđ ofarlega á vinsćldarlistanum og er ég alveg ótrúlega ţyrstur eftir ćfingar, t.d. í kvöld hljóp ég 22 km, var međ 600ml međ mér og veđriđ mátulegt, viđ ţađ ađ vera kalt.  Samt sem áđur var lítiđ mál ađ klára 2-3 lítra ţegar heim var komiđ.

Svona hefur ţetta veriđ í ca. tvćr vikur sem er reyndar mjög gott en öllu má nú ofgera.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sćll Börkur,

ég er ansi forvitinn. Ertu fluttur til Noregs?

Sólarkveđja frá Ísland

Corinna (IP-tala skráđ) 11.7.2009 kl. 20:13

2 identicon

Ja er fluttur til Noregs!

Borkur (IP-tala skráđ) 13.7.2009 kl. 09:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Börkur Árnason
Börkur Árnason

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband