Leita í fréttum mbl.is

Á leið til Norge....

Við innritunarborðið í Leifsstöð

Daman við borðið: hvert ert þú að fara?

Ég: Stavanger

Hún: Frankfurt? 

Ég: nei, Stavanger, Noregi

Hún: Amsterdam?

Ég: Nei........(soldið beyglaður yfir því að framburður minn á heitinu Stavanger hljómaði eins og Frankfurt eða Amsterdam)

Eftir smá grúsk í tölvunni 

Hún: Hvert ertu aftur að fara? Frankfurt?

Ég: NEI, Stavanger, með viðkomu í Bergen

Hún: Berlín?

Ég: uhmm Neiiiiii

Smá bið meðan hún fiktaði í tölvunni, líklega að reyna að stafa Stavanger, B..e..r...l...í...n  og Computer says Nooooo!

Hún: bíddu aðeins (kallar til konunar á næsta borði), hvar er Stavanger?

Þær: í Noregi...............

10 mín seinna fann hún Stavanger og ég komst út.....

True story!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahaha   Þér er nær að vera að flækjast svona til útnára alheimsins :)

Hafðu það gott þarna í olíuveldinu!

Jens (IP-tala skráð) 28.6.2009 kl. 23:21

2 identicon

Hæ!

Hvernig gengur svo í Stavanger - staðnum sem erfitt er að finna á tölvu a.m.k.?

Kv. Lúlla

Lúlla (IP-tala skráð) 29.6.2009 kl. 19:21

3 identicon

Þetta er bara fínt enn sem komið er, allt til alls hér í næsta nágrenni svo ég þarf ekki að fara langt eftir því.

Börkur (IP-tala skráð) 29.6.2009 kl. 19:45

4 identicon

Tær snilld

Marsilía Sig (IP-tala skráð) 29.6.2009 kl. 22:48

5 identicon

Hahha.....djöfull er þetta fyndið!! Var hún 14 ára eða bara svona djöfulli vitlaus? Vona að þú hafir það gott í Stavanger í Hamburg......nei ég meina ..................

Sigrún (IP-tala skráð) 29.6.2009 kl. 23:58

6 identicon

Já Noregur er svolítið framandi!!

ha´det

vala (IP-tala skráð) 30.6.2009 kl. 21:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Börkur Árnason
Börkur Árnason

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband