Leita í fréttum mbl.is

Fín vika..

Hef náð fínu rúlli síðustu daga eða um 20 km á dag.    Tók mér frí í dag þar sem 7 tinda hlaupið er ennþá á radarnum en ákveð það á morgunn hvort að ég skelli mér suður bara fyrir eitt hlaup.

Fyrir utan smá strengi líður mér bara vel í löppunum eftir þessi hlaup og finnst ég vera mjög sterkur upp á móti og fínn hraði í gangi.  Amk betri en í fyrra og það er bara jákvætt.  Til að sannreyna það ætla ég að mæta í Kjarnaskóginn kl: 19:00 á þriðjudaginn í hið reglubundna skógarhlaup okkar félaganna á Akureyri og dusta aðeins rykið af þeim felögum.....:)   Skilst að þeir  séu komnir í ágætis form.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Börkur Árnason
Börkur Árnason

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband