Leita í fréttum mbl.is

"...you can quit... and they don't care... but you will always know..."

Rakst á þessa setningu á bloggi á alnetinu í dag og fannst hún býsna skondin og segja um leið ansi mikið.  

Frostið að minnka hér og tók ég smá túr núna í kvöld til að testa hamstring og nára í vinstri fæti og virðist allt vera á réttri leið og gat ég hlaupið hratt án vandkvæða þannig að stopp síðustu daga virðist hafa gert mér gott.  Stefni á aðra æfingu í fyrramálið og svo eftir vinnu og fyrir norska skötu enda ekkert víst  að maður verði í standi til að hlaupa eftir að hafa étið hana......

Skráði mig í UTMB í fimmta skiptið núna, það er orðinn svo góður hópur í kringum þetta núna að það er orðið  möst að drífa sig.   Ég og Ásgeir erum skráðir í UTMB og vonandi skráir Höskuldur sig líka í lengsta hlaupið.    Við erum nú níu talsins sem eru skráð hlaupin þrjú CCC, TDS og UTMB.   Sjá nánar hér: UTMB   1 punkt þarf í CCC en Laugavegur gefur einn punkt og í TDS þarf 2 punkta t.d. Laugaveginn 2009/2010.  Ekki er hægt að miða við hlaup fyrir 2008 og eldri.  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Snilld... bara snilld. Þetta er fjarlægur draumur hjá mér og mér finnst þið þvílíkar hetjur að takast á við þetta.

Róbert (IP-tala skráð) 28.12.2010 kl. 23:34

2 identicon

Askolli er mikið til í þessari fyrirsögn hjá þér!

Helga Þóra (IP-tala skráð) 10.1.2011 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Börkur Árnason
Börkur Árnason

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband